Giới thiệu công ty
Thư của chủ tịch HĐQT
Ban lãnh đạo
Sơ đồ tổ chức
Công ty thành viên
Nền tảng tư tưởng
TUYÊN NGÔN THƯƠNG HIỆU
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn: Lấy phương châm “Tầm nhìn toàn cầu – hành động thiết thực” và “Càng nhìn xa – càng hiệu quả” để giải quyết vấn đề phức tạp bằng phương pháp đơn giản.
Kết nối mọi người bằng lực hấp dẫn như thế giới được tạo ra bởi lực hấp dẫn, trở thành mắt xích trong chuỗi liên kết các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Sứ mệnh: KVG đem tới

Cộng đồng
Phát triển bền vững, tiện nghi cho cuộc sống, chắc chắn cho tương lai

Môi trường làm việc
Năng động, sáng tạo, tự chủ

Khách hàng
Dịch vụ tư vấn chất lượng hiệu quả
VĂN HÓA

XÂY DỰNG
GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨC
Là xây dựng nền tảng của mọi giá trị, yếu tố cơ bản tạo nên một thương hiệu bền vững. KVG tạo dựnglòng tin ở khách hàng, xây dựng uy tín, đem đến cho khách hàng sự tin cậy, sự tận tâm và lòng trung thành.

XÂY DỰNG
TƯ DUY HÀNH ĐỘNG
Mang đến những giải pháp hiệu quả tiện ích nhất cho khách hàng nhưng vẫnhướng tới một giá trị bền vững cho cộng đồng và cho tương lai.

XÂY DỰNG
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Nhân viên được tôn trọng, mọi nhân viên đều nghĩ, làm và hành động với một tâm huyết xây dựng thương hiệu lớn mạnh. Mỗi nhân viên đều là hiện thân của văn hóa KVG, đưa văn hóa đó đến với khách hàng, cộng đồng.
TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG

XÂY DỰNG
GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨC
• Tâm: Tận tâm, trách nhiệm, đoàn kết
• Đức: Chính trực, trung thực, uy tín
• Trí: Tìm tòi, sáng tạo, tiên phong
• Khiêm: Cầu thị, học hỏi, khiêm tốn

GIÁ TRỊ NỀN TẢNG & GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
• Trọng tín – Niềm tin – Đoàn kết – Tôn trọng
• Sáng tạo, năng động – Chất lượng, giá trị
• Chuyên nghiệp, chuyên sâu – Hợp tác, đào tạo

TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG
• Tôi tư duy là tôi tồn tại: Xem thêm
Nhân viên KVG luôn được khuyến khích sáng tạo phát huy khả năng của mình, không sợ thất bại. Luôn có thái độ “tôi làm được” để phấn đấu vượt qua chính mình thỏa mãn với sự tò mò, thôi thúc suy nghĩ tìm ra đáp án cho công việc mình đảm nhận.